Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Trong mắt các mỹ nhân Real đã bại dưới tay Barca


BongdaLIVES.com - Chưa rõ trên sân Nou Camp đêm nay “mèo nào sẽ cắn mỉu nào”. Chỉ biết rằng trong mắt khá nhiều người đẹp sáng giá trên xứ bò tót lúc này thì Real “không có cửa” trước Barcelona.

Barca đè bẹp Real trong mắt mỹ nhân
Hoa hậu Andrea Huisgen tin Barca thắng - Diễn viên Ursula Corbero thích Pique hơn Ronaldo
PIQUE THẮNG RONALDO
Góp phần làm nóng sát thềm El Clasico, tờ Mundo Deportivo đã thực hiện cuộc thăm dò dư luận với hàng loạt nhân vật nổi tiếng tại Tây Ban Nha về hai ngôi sao tài sắc vẹn toàn tiêu biểu của hai bên là Gerard Pique và Cristiano Ronaldo. Trong đó, đáng chú ý nhất và quan trọng nhất là câu hỏi đầu tiên: “Giữa Pique và Ronaldo thì anh hay chị thích ai hơn?”.

Các ngôi sao nam được hỏi thì còn mỗi người mỗi ý. Chứ những ngôi sao nữ tham gia cuộc thăm dò dư luận này thì nhất loạt chọn Pique. Từ minh tinh bốc lửa Ursula Corbero, nữ MC duyên dáng trên kênh truyền hình TVE Carolina Casado cho tới siêu mẫu Mireia Canalda,… họ đều cho biết Pique đáng yêu hơn Ronaldo.

Cái lý mà dàn mỹ nhân kể trên đưa ra để lý giải cho lựa chọn của mình là về mặt nhan sắc, có thể hai bên “một chín, một mười” chứ còn về tính tình thì Pique “ăn đứt” Ro điệu. Trong mắt họ, Pique chỉn chu, lịch lãm còn CR7 quá điệu đà và kiêu ngạo. Chi tiết “bỗng dưng buồn” vừa qua lại càng khiến Ro điệu mất điểm.

...VÀ BARCA ĐẢ BẠI REAL
Ở hậu trường Pique thắng thế trước Ronaldo. Còn trên cầu trường thì sao? Ursula, Carolina, Mireia đều tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng Barcelona sẽ được ăn mừng 3 điểm trọn vẹn.

Hoa hậu Tây Ban Nha 2011 Andrea Huisgen thổ lộ: “Trước mỗi trận El Clasico, tôi đều đặt trọn niềm tin vào Barca. Trận này cũng vậy. Tỷ số sẽ là 3-1 cho Barca”.

Nữ MC Carolina thì phân tích: “Dịp này Messi đón quý tử đầu lòng chào đời. Anh sẽ càng có thêm động lực để ghi bàn và đánh bại Real. Vì thế, niềm tin chiến thắng cho Barca càng được củng cố”.

Trước những nhận định nghiêng hẳn về phía Barca, các CĐV Real bĩu môi rằng “tờ Mundo Deportivo thân Barca nên toàn chọn những ngôi sao thích Barca để phỏng vấn”. Nếu vậy, sao Real không làm được chuyện tương tự? Nên dù thế nào đi chăng nữa thì cũng khó có thể thể phủ nhận Gã khổng lồ xứ Catalan đang thắng thế Kền kền trắng ở độ “nổ” của dàn mỹ nhân phía sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét