Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Diện bikini nóng bỏng cùng Từ Hạnh Vân


BongdaLIVES.com - Trong những bộ trang phục tắm mới nhất dành cho mùa thu, nữ người mẫu - diễn viên có 3 vòng gợi cảm trong phim "Cảm hứng hoàn hảo" Từ Hạnh Vân sẽ mang đến cho bạn những sự gợi ý thú vị.

Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các cô gái bởi thị trường áo tắm dành cho phái nữ hiện nay khá đa dạng. Tuy nhiên, khi chọn áo tắm, nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ là chọn loại phù hợp với số đo của cơ thể. Không nên chọn loại áo tắm quá rộng hoặc quá chật vì nó sẽ làm bạn mất tự tin và tự nhiên, không thoải mái khi cử động.
Với những cô gái có vòng 1 và vòng 3 hơi khiêm tốn, bạn nên chọn những loại áo tắm có ren hoặc đường viền, xếp nếp để ăn gian, đánh lừa thị giác. Với những cô nàng có vòng 1 "khủng' thì nên chọn các loại áo tắm chất liệu mềm, không có nhiều họa tiết bông hoa lớn.
Áo tắm màu xanh mang đến sự khỏe khoắn và dịu mát cho người mặc. Kiểu áo tắm một mảnh này rất thích hợp với những người có vòng 1 hơi khiêm tốn.
Sắc vàng nổi bật trong những ngày thu. Những kiểu áo tắm đan móc cầu kỳ thoạt trông như chiếc đồng hồ cát này giúp các cô nàng phô bày nét đẹp 3 vòng gợi cảm một cách khéo léo.
Áo tắm màu đỏ cam mang đến cho các cô nàng vẻ nóng bỏng và quyến rũ.
Với các cô nàng trẻ trung, kiểu áo tắm 2 mảnh họa tiết chấm bi sắc màu trông vui mắt giúp các bạn thêm yêu đời và tươi trẻ.
Với những cô nàng không tự tin về số đo 3 vòng thì kiểu áo tắm này có thể giúp bạn che bớt khuyết điểm vòng 1 nhỏ hoặc vòng 3 lép.
Những gam màu tươi tắn mang đến sự tươi vui và hưng phấn cho người mặc.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm và làm tóc của chuyên gia make-up Gia Trí, trang phục Ohlalasexy. Stylist: Zhang Fheng VMedia.
TRƯƠNG TRÚC MAI
Photo: Khoa Trần VMA
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét