Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Đội hình tiêu biểu vòng 7 La Liga: Hàng công khủng


BongdaLIVES.com - Tâm điểm vòng 7 Liga chính là cuộc đối đầu Kinh điển giữa Barca và Real Madrid. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi mỗi người lập một cú đúp khiến trận đấu bất phân thắng bại. Và điều đó cũng giúp họ có được chỗ đứng danh dự trong đội hình tiêu biểu tuần này.

1

Hàng công siêu khủng khi có sự góp mặt của cả Ronaldo, Messi và Falcao - Ảnh: Getty

 
Thủ môn
 
Adrian xứng đáng nhất với chiếc áo "số 1" trong đội hình xuất sắc nhất tuần này. Trong một thế trận mà các chân sút của Real Sociedad liên tục vây hãm khung thành, thủ môn này đã thi đấu cực kỳ tập trung. Bằng phản xạ xuất sắc của mình, anh đã giúp cho Beltis trụ vững trong suốt 90 phút thi đấu, qua đó tạo nền tảng cho chiến thắng ấn tượng với 2 bàn không gỡ.
 
Hậu vệ
 
Athletic Bilbao cuối cùng cũng tìm được niềm vui chiến thắng trong một trận cầu toát mồ hôi trên sân của Osasuna. Công đầu trong chiến thắng của đội bóng xứ Basque phải kể đến màn trình diễn cực kỳ ấn tượng củaAndoni Iraola với sự xuất sắc trong việc bảo đảm an toàn cho hành lang cánh. Tương tự như Iraola, Paulaovới màn trình diễn ấn tượng trước Sociedad giúp Beltis giành chiến thắng tối thiểu cũng xứng đáng có được một xuất trong đội hình tuần này.
 
Trên sân nhà Vallecas, Vallecano sớm có được 2 bàn thắng vươn lên đẫn trước Deportivo la Curuna do công của Piti và Carlos trong vòng chưa đầy 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đến khi bị thủng lưới tới 2 bàn, đội khách mới thực sự bừng tỉnh. Họ tấn ào lên tấn công như một con thú bị thương khiến đội chủ nhà phải gồng mình chống đỡ một cách vô cùng vất vả. Và nếu không có Jose Manuel Casado, Vallecano đã phải đón nhận vài ba bàn thua thay vì 1 bàn như trong trận đấu này.
 
Tiền vệ
 
Mesut Oezil chính là mẫu tiền vệ xuất sắc nhất tại vòng 7 Liga. Mặc dù phải đối đầu với một hàng tiền vệ "khủng" của Barca, song cầu thủ người Đức vẫn thi đấu rất thành công. Anh là người đã thực hiện đường kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho Real, qua đó giúp họ tránh được trận thua đau trên sân Camp Nou.
 
Artitz Aduriz đã ghi bàn duy nhất trong thắng lợi của Athletic Bilbao trước Osasuna. Công lớn trong tình huống này phải kể đến đường chuyền đầy sáng tạo mà Oscar de Marcos đã thực hiện. Một cầu thủ xứ Basque khác,Benat, cũng tỏa sáng rực rỡ tại vòng 7 vừa qua với đường căng ngang tuyệt đẹp cho Ruben Castro ghi bàn vào lưới Sociedad, mang về chiến thắng cho Beltis.
 
Không kiến tạo, nhưng một bàn thắng của Piti vào lưới Deportivo trong chiến thắng của Vallecano cũng đủ giúp anh có được vinh dự đứng trong đội hình tiêu biểu tuần này.
 
Tiền đạo
 
Sẽ là quá thừa nếu tiếp tục giành những lời khen cho màn trình diễn quá ấn tượng mà Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thể hiện trong trận Kinh điển trên sân Camp Nou vừa qua. Mỗi người lập một cú đúp siêu hạng, khiến trận đấu bất phân thắng bại. Vị trí còn lại trên hàng công trong đội hình này xứng đáng thuộc về Radamel Falcao - chân sút đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tại Liga. Anh chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số và góp công trong bàn thắng thứ 2, giúp Atletico đánh bại Malaga với tỷ số ngọt ngào 2-1.
 
Văn Biển
TIPS FREE| TRUC TIEP BONG DA | TIP BÓNG ĐÁ | BONGDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét