Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Tổng hợp những tin tức 'NÓNG' nhất tuần


BongdaLIVES.com - Rio Ferdinand bị phạt vì không mặc áo; Lampard sắp sang Mỹ thi đấu; Bonucci đánh cướp... là những tin tức giật gân nhất trong tuần qua.

Tổng hợp những tin tức SỐC nhất trong tuần qua
Rio Ferdinand
1. Rio Ferdinand không thèm mặc áo chống phân biệt chủng tộc

Trung vệ Rio Ferdinand của Man Utd và tiền đạo Jason Robert của Reading đã từ chối mặc áo có khẩu hiệu Kick It Out để phản đối tệ nạn phân biệt chủng tộc. Với họ, khẩu hiệu này không đủ mạnh bằng những hành động trừng phạt thực tế. Sir Alex Ferguson trước hành vi khiếm nhã của Rio và khẳng định sẽ có biện pháp xử lý trung vệ này. Người ngoài thì rất thông cảm với Rio vì em trai Anton Ferdinand của anh chính nạn nhân trong vụ bê bối mà thủ phạm chính là đồng đội trên tuyển John Terry. 



2. Terry vẫn là đội trưởng của Chelsea sau scandal với Anton Ferdinand 

Cựu trung vệ của ĐT Anh vẫn vô sự sau scandal sỉ nhục đồng nghiệp Anton Ferdinand (QPR). Terry không bị Chelsea trừng phạt sau những rắc rối mà anh gây ra, thậm chí có tin trung vệ này chuẩn bị được gia hạn hợp đồng thay cho ràng buộc cũ kết thúc vào cuối mùa 2013/14. 



3. Lampard sắp đoàn tụ với Beckham ở LA Galaxy

Lampard vẫn đang chơi rất tròn vai (khi vào sân) dù đã 34 tuổi, tuy nhiên chưa có động thái nào cho thấy Chelsea muốn gia hạn với đội phó của mình. Có tin LA Galaxy sẵn sàng dành cho Lampard những đãi ngộ không thua kém Beckham nếu anh chấp nhận chơi bóng ở MLS. 



4. Liverpool muốn có cả cặp Walcott và Sturridge

Liverpool rất muốn bổ sung vào hàng công siêu mỏng của mình bằng 2 ngôi sao thất sủng Theo Walcott (Arsenal) và Daniel Sturridge (Chelsea). Đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng vung tiền mua tiền đạo chỉ còn vài tháng hợp đồng với Arsenal là Walcott. Còn họ sẽ mượn Sturridge trước khi mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 



5. Chelsea muốn có “máy quét” Sergio Busquets

Giới truyền thông loan tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Busquets. Tiền vệ của Barca đang có ý định chia tay sân Nou Camp khi phải cạnh tranh suất đá chính với Mascherano và Alex Song. Bên cạnh đó, Busquets còn muốn thay đổi môi trường sau đi giành được vô số danh hiệu với Barca. 



6. Bonucci đánh cướp như phim hành động

Sau khi đến một đại lý xe hơi để tìm mua một chiếc Ferrari ở Turin, Bonucci cùng vợ và đứa con trai đã bất thình lình gặp một tên cướp chặn đường khi đang trở lại xe. Sau khi nhốt vợ và con của Bonucci vào xe, tên cướp cao to, gí súng vào đầu hậu vệ này đòi trấn lột chiếc đồng hồ đắt tiền trên tay của anh. Tuy nhiên, trong tình huống có thể dẫn đến án mạng, trung vệ của Juventus lại không hề sợ hãi khi một tay đưa đồng hồ, còn tay kia đấm thẳng vào mặt tên cướp. Bonucci thậm chí còn rượt theo tên cướp nhưng bất thành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét