Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Hòa Dortmund, Mancini lên tiếng chê bai các học trò


BongdaLIVES.com - Sau trận đầu ra quân ở Champions League mất điểm vào phút cuối trận trước Real Madrid, Mancini đã lên tiếng thừa nhận Man City chơi không tốt. Và sau trận hòa trước Dortmund đêm qua, chiến lược gia người Italia đã thẳng thắn chê các học trò chơi dở.

Ở trận đấu với Dortmund đêm qua, mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Man City đã chơi không tốt. Không phải họ không tạo được cơ hội trước cầu môn của đối phương mà các chân sút của đội bóng này lại tỏ ra quá vô duyên trong khâu dứt điểm. Phải nhờ đến tình huống bóng chạm tay một cầu thủ của đội khách, Man City mới kiếm được quả penalty và Balotelli thực hiện thành công giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.
 
Mancini không hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Mancini không hài lòng với màn trình diễn của các học trò
 
Không sắc bén trong tấn công, Man City còn kém cỏi ở khâu phòng thủ. Sự sơ hở của tấm lá chắn trước cầu môn khiến Joe Hart luôn phải đối mặt với các tình huống nguy hiểm. Và nếu không có sự xuất sắc của tuyển thủ Anh, người từ chối rất nhiều các pha dứt điểm của Dortmund thì có thể Man City đã phải nhận thảm bại ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, Mancini thừa nhận màn trình diễn của các học trò là “Rất nghèo nàn”, “Chúng tôi đã chơi không tốt, tôi thật sự thất vọng. Một màn trình diễn nghèo nàn. Chỉ có Joe Hart chơi tốt, có cứu thua nhiều, cậu ấy đã giúp chúng tôi không phải chịu thất bại. Dortmund chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều, thẳng thắn mà nói Man City xứng đáng phải nhận 3-4 bàn thua. Chúng tôi chạy trên sân và chiến đấu, nhưng như thế là chưa đủ để có một đội hình chất lượng”.

Màn trình diễn của Joe Hart trong trận đấu vừa qua là rất tốt, anh liên tục cứu thua cho Man City. Sau trận đấu này, tiền đạo Wayne Rooney cũng đưa ra những lời khen ngợi với đồng đội ở tuyển Anh trên Twitter “Tôi phải nói rằng Joe Hart đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Với tôi anh ấy là thủ môn giỏi nhất thế giới”

Tuy thất vọng với màn trình diễn của các học trò, nhưng chiến lược gia người Italia cũng tự tin ông sẽ sớm đưa Man City trở lại “Tôi biết vấn đề của đội bóng là gì. Và tôi sẽ tìm cách khắc phục nhanh chóng, đó là công việc mà tôi cần phải làm. Nếu không làm được điều đó thì Man City không thể là một đội bóng mạnh”.

Dù Mancini có nói cứng đến mấy,nhưng Man City đang đối diện với vô vàn khó khăn ở vòng bảng. Với việc chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu The Cititzens sẽ không dễ dàng cho con đường tìm vé đến vòng Knock-out, hiện tại đội bóng này chỉ đứng thứ 3 của bảng D. Đứng đầu là Real Madrid với 6 điểm, kế đến là Dortmund với 4 điểm.

Phù Sa
Theo Daily Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét