Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Kaka được ra sân lần đầu, vẫn chưa hết hy vọng!


BongdaLIVES.com - Trợ lý Aitor Karanka đã khẳng định rằng Real Madrid muốn giữ Kaka và có kế hoạch để sử dụng anh trong mùa giải này.

Kaka ra sân trận đầu tiên, chưa hết hy vọng với Real
Kaka
Cầu thủ người Brazil vừa trải qua một tuần khá vui khi được triệu tập trở lại ĐT Brazil sau 2 năm và trong chiến thắng 5-1 của Real trước Deportivo sáng nay, anh lần đầu tiên được ra sân tại La Liga mùa này khi vào thay cho Mesut Oezil.

“Cả thế giới đều nhìn thấy sự tiến bộ ở Kaka”, Karanka bình luận sau trận đấu. “Chúng tôi luôn nói với cậu ấy rằng cậu ấy sẽ được thi đấu nếu ở lại với chúng tôi sau thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn và chúng tôi đã làm từ trước đến giờ”.

HLV Jose Mourinho đã có tới 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng trước Vallecano ở vòng 5. Trợ lý Karanka cho biết chính sách luân phiên thi đấu sẽ được áp dụng trong suốt mùa giải này.



Sami Khedira

“Chúng tôi muốn có những cầu thủ mạnh khỏe 100%. Chúng tôi làm những gì mà chúng tôi thấy là tốt nhất cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, xoay tua là sự lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi tin tưởng Sami Khedira là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, rất đa năng và mạnh mẽ trong phòng ngự. Thực sự là rất tuyệt”.

Karaka cho biết ông không bận tâm về trận đấu gặp Barca cuối tuần này với hy vọng thu hẹp khoảng cách 8 điểm so với đội đầu bảng. Thay vào đó, ông muốn tập trung cho trận gặp Ajax tại Champions League vào thứ Tư.

“Chúng tôi hiện chỉ nghĩ tới Ajax vào giữa tuần. Còn trận Barca đến Chủ nhật mới diễn ra”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét