Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Sergio Ramos chống đối ra mặt với "Ngài đặc biệt"


BongdaLIVES.com - Báo giới TBN tiết lộ sau trận đấu với Deportivo hôm cuối tuần, đội phó Sergio Ramos đã phản ứng ra mặt với HLV Jose Mourinho trước những nguyên tắc mà “Ngài đặc biệt” áp dụng với đội bóng.

Tờ AS cho hay sau trận thắng Deportivo, Sergio Ramos đã tuyên bố xanh rằn: “Tôi đến chết với những ý tưởng và nguyên tắc đó, nếu đó là điều tôi không thích thì chẳng ai có thể ép tôi phải im lặng. Tôi nghĩ mình đã có đủ kinh nghiệm thời còn làm việc với Luis Aragones, không ai có thể thay đổi cách thi đấu của ông ở CLB”.

Mối quan hệ giữa Ramos và Mourinho đang xấu đi trông thấy
Rõ ràng, phát biểu này của Jose Mourinho là nhằm vào Mourinho, người trước đó đã nói với cậu học trò rằng: “Ramos nên từ bỏ những thói quen của mình, bởi tôi cần một hậu vệ đa năng, một người có khả năng đá được mọi vị trí ở hàng thủ. Tôi nghĩ cậu ấy hiểu công việc của mình”.

Nguyên nhân là do ở trận gặp Deportivo, Ramos phải đá ở vị trí hậu vệ phải, trong khi anh chỉ thích chơi ở vị trí trung vệ. Đây là lần đầu tiên kể từ trận đấu với APOEL (5/4/2012), Ramos phải bám biên và cựu ngôi sao Sevilla có lý do để không cảm thấy hài lòng.

Mourinho đưa ra lý do là ông chủ đích để Arbeloa được nghỉ ngơi, trong khi Essien được bố trí thay thế Xabi Alonso ở khu vực giữa sân. Ông cũng muốn thử nghiệm Varane đá trung vệ bên cạnh Pepe, nên việc Ramos đá cánh phải năm ftrong toan tính chiến thuật của ông.

Sergio Ramos thường xuyên đá hậu vệ phải kể từ khi đến Madrid năm 2005. Năm ngoái, do Carvalho dính chấn thương, Ramos kéo về đá trung vệ suốt mùa giải. Cầu thủ có biệt danh Tarzan này đều chơi hậu vệ phải ở tuyển TBN tại Euro 2008, World Cup 2012 còn tại Euro 2012 vừa qua, anh đá trung vệ do Puyol chấn thương.

Với động thái trên của Ramos cho thấy anh không hài lòng với mọi yêu cầu mà Mourinho đòi hỏi. Mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi khi Ramos ngồi ngoài ở trận gặp Man City tại Champions League, trong khi những người tưởng như cũng bị “trảm” như Casillas, Ramos, Pepe, Xabi Alonso đều thi đấu.

Việc gây mếch lòng Jose Mourinho có thể khiến tương lai của Sergio Ramos bị đe dọa nghiêm trọng, khi Real Madrid đang có nhiều phương án để thay thế. Nhiều nguồn tin còn cho hay Barcelona đang tính phương án tái hợp cặp trung vệ Ramos-Pique ở sân Nou Camp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét