Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

06/10 20:30 Bayern vs Hoffenheim: Cơn giận của Bayern


BongdaLIVES.com - Thất bại 1-3 trước BATE tại Champions League đang làm xáo trộn Allianz Arena. Chính vì thế mà Bayern rất quyết tâm tìm kiếm một trận thắng tưng bừng để đưa mọi chuyện trở lại quỹ đạo...

Bundesliga - 20h30 ngày 6/10, Bayern vs Hoffenheim: Giận cá chém thớt
Bayern (áo đỏ) sẽ san bằng kỷ lục 7 trận thắng liên tiếp

Mùa trước, Bayern cũng từng lâm vào một cuộc khủng hoảng nhỏ. Đó là khi họ bất ngờ để thua Basel 0-1 tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2011/12. Trận thua khiến Hùm xám gặp những rắc rối ở giai đoạn đầu của lượt về cho đến khi họ được tiếp... Hoffenheim trên sân nhà. Ở trận đấu đó, có cảm tưởng Hùm xám đã trút hết sự bực tức vào đối thủ để kết thúc cuộc chơi với tỷ số khó tin 7-1. Chiến thắng này đã khởi đầu cho một chuỗi trận ấn tượng sau đó khi Bayern thắng Basel 7-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, rồi đả bại Hertha 6-0 ngay tại Berlin...

Tất nhiên, Bayern chưa thể quên ký ức đẹp cùng với Hoffenheim, đặc biệt là khi họ cũng đang bị dồn vào tình cảnh tương tự như mùa trước. Một chiến thắng ấn tượng trước Hoffenheim là điều Hùm xám đang nghĩ tới để dập tắt ngọn lửa khủng hoảng sẵn sàng bùng lên bất kỳ lúc nào.

Với mục tiêu đó, chắc chắn Bayern sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất có thể. Javi Martinez vẫn được tin tưởng giao một suất đá chính nhưng người đá cặp bên anh không còn là Luiz Gustavo mà là đội phó Schweinsteiger.
Ngoài động lực là dập tắt những rắc rối vừa nảy sinh sau thất bại 1-3 trước BATE, Bayern còn có một mục tiêu lớn khác ở trận này là hướng tới màn xuất phát tốt nhất trong lịch sử Bundesliga. Toàn thắng với hiệu số 19-2, Bayern hiện đang có thành tích tốt nhất tính sau 6 vòng đầu. Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, Bayern sẽ san bằng kỷ lục 7 trận thắng liên tiếp tại Bundesliga đồng thời sẽ trở thành đội có màn khởi đầu ấn tượng nhất với hiệu số cao nhất.

Một thuận lợi lớn cho Bayern là đối thủ Hoffenheim lại không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự. Dù vừa trải qua 2 trận giữ sạch lưới nhưng trước đó, Hoffenheim đã để thua 16 bàn sau 5 trận. Điều đó cũng phần nào được thể hiện qua 4 lần làm khách tại Bayern tại Bundesliga khi họ toàn thua, ghi 2 bàn và để thủng lưới tới 15 lần. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám sẽ tiếp tục giành một chiến thắng đậm trước Hoffenheim.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Trong 3 trận đã đấu tại Allianz Arena ở Bundesliga 2012/13, Bayern ghi tới 12 bàn thắng và không có trận nào họ ghi ít hơn 3 bàn.
- Trong 8 lần đối đầu giữa hai đội tại Bundesliga, có tổng cộng 26 bàn thắng được ghi với trung bình 3,25 bàn/trận.
- Ở 9 trận gần nhất của Bayern, không có trận nào có ít hơn 2 bàn thắng trong hiệp 2. Điều tương tự cũng diễn ra ở 5/6 trận gần đây của Hoffenheim.
- Bayern thắng Hoffenheim ở 4/5 lần đối đầu gần nhất theo châu Á.
- Hoffenheim thắng 1, hòa 1 và thua 4 trong 6 trận sân khách chính thức gần đây. Đặc biệt, trong 4 trận thua đó, họ để thủng lưới tới 14 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern: Neuer; Lahm, Boateng, Dante, Badstuber; Martinez, Schweinsteiger; Mueller, Kroos, Ribery; Mandzukic.
Hoffenheim: Casteels; Beck, Delpierre, Compper, Johnson; Williams, Rudy; Volland, Firmino, Usami; Derdiyok.

DỰ ĐOÁN: 4-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét