Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Newcastle 0-3 Man Utd: Carrick, người hùng thầm lặng


BongdaLIVES.com - Người ta nói rất nhiều đến Wayne Rooney với màn trình diễn ấn tượng như một tiền vệ công trong trận này, nhưng ít ai biết rằng đêm qua chính Michael Carrick mới là người hùng thầm lặng của M.U.

1

Carrick là người hùng thầm lặng của M.U - Ảnh: Getty

 
Ben Arfa, Cabaye, Tiote và Gutierrez đều là những tiền vệ có "máu mặt" trong làng bóng đá Anh. Họ sở hữu kỹ thuật điêu luyện và nguồn thể lực dồi dào đủ để đương đầu với bất kỳ hàng tiền vệ nào khác tại Premier League. Tuy nhiên, đêm qua, trước một Carrick thi đấu như lên thần, các tiền vệ của Newcastle đều phải ngả mũ chào thua, nhường khu vực giữa sân lại cho M.U. Đây chính là chiếc chìa khóa dẫn đến thắng lợi cho đội khách. Sau trận đấu, Carrick được bình chọn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với số điểm cực cao: 4 điểm.
 
Điểm đen trong trận đấu này là Mike Williamson. Đêm qua, trung vệ của Newcastle thi đấu như người mất hồn, mắc lỗi trực tiếp trong tình huống Jonny Evans ghi bàn mở tỷ số và liên tiếp mắc phải hàng tá những lỗi ngớ ngẩn trong hiệp 2. Sau trận đấu này, anh chỉ được nhận 1,5 điểm.
 
Điểm số cụ thể (theo Goal, hệ số 5)
 
Newcastle: Harper 2, Santon 3, Williamson 1,5, Perch 2,5, Ferguson 2,5; Ben Arfa 2,5, Cabaye 2, Tiote 3, Gutierrez 2; Ba 2,5, Cisse 2
Thay người: Anita 2, Ameobi 2,5, Bigirimana - không chấm

 
M.U: De Gea 2,5; Rafael 3, Evans 3, Ferdinand 3, Evra 3; Rooney 3,5, Carrick 4, Cleverley 3,5, Kagawa 3; van Persie 3, Welbeck 2
Thay người: Valencia 2,5, Anderson và Scholes - không chấm
TIPS FREE| TRUC TIEP BONG DA | TIP BÓNG ĐÁ | BONGDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét