Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

02/10 02:00 QPR vs West Ham: 3 điểm cho chủ nhà


BongdaLIVES.com - Sau 5 vòng đầu tiên, QPR thua đến 3, hòa 2, chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm. Tuy nhiên thời gian gần đây, lối chơi của QPR đã bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc.

2h00 sáng mai, QPR vs West Ham: 3 điểm ở lại Loftus Road

Vòng trước, dù thua Tottenham 1-2 nhưng đó là trận đấu họ chơi tốt và thậm chí còn ghi bàn mở tỷ số. Hay cách đây 2 tuần, QPR cũng cầm hòa Chelsea 0-0. Đừng nhìn vào trận thua 2-3 trước Reading ở Cúp LĐ mới đây, bởi đó là trận đấu HLV Mark Hughes chủ động cất một loạt trụ cột để tập trung sức cho Premiership

Thực tế, QPR là đội bóng chịu chi để tăng cường lực lượng. Sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Julio Cesar, Wright-Phillips, Granero hay Zamora, rõ ràng không thể đánh giá thấp khả năng của QPR. Vấn đề của HLV Mark Hughes chỉ là gắn kết những cá nhân trên trở thành tập thể thống nhất. Gặp West Ham vòng này là cơ hội để QPR giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Đội khách chỉ thua 1/5 vòng đầu. Tuy nhiên đêm nay, sức mạnh của West Ham sẽ ảnh hưởng đáng kể khi chân sút chủ lực Carroll dính chấn thương gân khoeo. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ QPR bởi họ thắng West Ham cả 3 lần đụng độ gần nhất trên sân nhà. Chưa hết, trong sự nghiệp thì HLV Sam Allardyce đã 11 lần gặp Mark Hughes (QPR) nhưng chỉ thắng được 2, thua tới 5 trận. Rất có thể QPR sẽ có 3 điểm.

Ngoài ra, 17/20 trận gần nhất của QPR có ít nhất 1 bàn hiệp 1. 18/20 trận gần nhất của West Ham có kịch bản tương tự. Đêm nay khó có ngoại lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
QPR: Julio Cesar; Dyer, Nelsen, Hill, Onuoha; Wright-Phillips, Faurlin, Granero, Park; Hoilett, Zamora.
West Ham: Jaaskelainen; Demel, Collins, Reid, O’Brien; Noble, Diame; Vaz Te, Nolan, Benayoun; Cole.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét