Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

05/10 00:00 Neftchi Baku vs Inter: Ngôi đầu vẫy gọi


BongdaLIVES.com - Bàn gỡ của Nagatomo ở phút cuối trận gặp Rubin Kazan đã giúp Inter tránh được vị trí chót bảng. Không những vậy, giờ họ còn có cơ hội bứt hẳn lên trong cuộc đua ở bảng H.

Europa League - 0h00 ngày 5/10, Neftchi Baku vs Inter: Ngôi đầu vẫy gọi
Cassano và đồng đội sẽ lấy 3 điểm khỏi sân Tofiq Bahramov

Inter đã xóa đi nỗi sợ hãi trên sân nhà bằng việc giành thắng lợi trước Fiorentina, đội khách mạnh nhất từng viếng thăm Giuseppe Meazza kể từ đầu mùa. Trong chuyến làm khách đêm nay tới sân của Neftchi Baku, Inter sẽ cố sức chơi bóng để giành chiến thắng, ngoài việc ngôi đầu vẫy gọi, đó còn là bước đệm để thầy trò HLV Stramaccioni tự tin tiến vào trận derby thành Milan cuối tuần này.

Ngoài việc xóa dớp sân nhà, thắng lợi trước Fio còn giúp BHL Inter nhìn rõ nguyên nhân khiến họ chơi thất thường thời gian vừa qua, đó là bởi sự có mặt đồng thời của Sneijder và Cassano. Việc Sneijder phải nghỉ dưỡng thương hóa ra lại… dễ chịu, khi khả năng của Cassano được phát huy, bên cạnh trung phong cắm Milito đang đạt phong độ tốt. Từ đầu mùa, Cassano đã ghi 4 bàn cho Inter, 3 trong số đó đến từ những pha phối hợp nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế của anh với đồng đội. 



Inter không có gì phải e ngại đối thủ vô danh Neftchi Baku ở lần đầu tiên trong lịch sử hành quân tới Azerbaijan. Dù HLV Strama chắc chắn sẽ để một số trụ cột nghỉ dưỡng sức cho trận derby thành Milan, song Inter vẫn quá mạnh so với đội chủ nhà. Cần nhớ rằng ở trận tiếp Rubin Kazan mới đây, Strama đã giới thiệu một tiền đạo mới là Livaja, người đã chơi tương đối thành công và ghi 1 bàn. 

Trên sân khách mùa này, hiếm khi thấy Inter chủ động tấn công dồn dập, chỉ trừ trận gặp Pescara quá yếu. Nhưng Nerazzurri vẫn luôn làm chủ tình thế bằng thế trận chắc chắn, với hàng tiền vệ giàu cơ bắp. Mỗi khi có bóng, đoàn quân của Strama lại tổ chức tấn công rất nhanh, đôi khi chỉ cần 2-3 chạm là tiền đạo Inter đã đối mặt với thủ môn đối phương. Cách chơi hiện đại ấy khiến Inter vẫn đảm bảo hiệu suất ghi bàn, dù họ ít có những pha phối hợp tinh xảo. 

Nhìn chung, việc BHL Inter sử dụng một số cầu thủ dự bị đêm nay cũng sẽ khó ảnh hưởng tới lối chơi, khi lực lượng của họ hiện khá đa năng. Ngoài ra, những cầu thủ dự bị cũng phải cố hết sức để ghi điểm với BHL. Việc giành trọn 3 điểm và bứt hẳn lên giành ngôi đầu bảng H sẽ là cách tuyệt vời nhất để Inter bước vào trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố Milan cuối tuần này!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 18/20 trận gần đây của Inter xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng kể từ sau phút 70. 
- 6/7 trận chính thức gần đây của Inter cũng như 6/7 trận của Neftchi Baku ở cúp châu Âu mùa này đều chấm dứt với tổng số bàn thắng là chẵn. 
- 10/11 trận chính thức mùa này của Inter, đội khách ghi bàn mở tỉ số. 
- 10/13 trận gần nhất của Inter kết thúc với tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 2 tới 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Neftchi Baku: Stamenkovic; Yunisoglu, Guliyev, Bertucci, Shukurov, Wobay, Flavinho, Rodriguinho, Ramos, Nasimov, Canales.
Inter: Handanovic; Ranocchia, Silvestre, Juan Jesus, Obi, Zanetti, Gargano, Guarin, Pereira, Cassano, Livaja.

DỰ ĐOÁN: 0-2


» Chỉ với 1 thẻ cào điện thoại bạn sẽ có kèo ngon nhất hôm nay… Xem tại đây
» Nhận ngay Tip trận Neftchi vs Inter chuẩn xác nhất Xem tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét