Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

07/10 21:00 Liverpool vs Stoke City: Đứng dậy nào Liverpool!


BongdaLIVES.com - Ngay sau khi thắng đậm 5-2 trên sân của Norwich City, Liverpool lại thua Udinese trên sân nhà. Nhưng đấu trường Europa League vốn bị HLV Rodgers hoàn toàn bỏ qua khi chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Và thậm chí, trận thua này còn mang tín hiệu tốt cho The Kop khi Suarez tiếp tục ghi bàn dù chỉ được tung vào sân cuối hiệp 2.

21h00 ngày 7/10, Liverpool vs Stoke City: Liverpool thực sự đứng dậy?
Liverpool thực sự đứng dậy?

Tình hình nhân sự của Liverpool không có nhiều thay đổi khi ngoại trừ Jose Enrique, Leiva, Kelly và Joe Cole vẫn đang chấn thương dài hạn, họ có thể tung ra sân đội hình đã thắng Norwich.

Có thể sự tỏa sáng của Sahin sẽ trở thành bước ngoặt mùa này với Liverpool. Hồi đầu mùa, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chưa được tin dùng. Nhưng trong trận gặp Norwich, anh đã thi đấu xuất thần và tham gia vào cả 5 bàn thắng. Một suất đá chính cho Sahin là điều chắc chắn, nó sẽ giúp HLV Rodgers giải quyết hầu hết các vấn đề.

Stoke City cũng có được đội hình mạnh nhất trong trận này. Crouch, Adam và Owen đều sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ. Về lý thuyết, Stoke City sẽ là “khắc tinh” của Liverpool bởi lối chơi đổ bê tông của đội bóng này sẽ khiến hàng công nổi tiếng phung phí của đội chủ nhà gặp khó. Nhưng hàng thủ ấy mùa này cũng không còn “bất khả xâm phạm”. Điển hình như trước Wigan, một đội dưới cơ, họ để lọt lưới 2 bàn, một bàn ngay từ phút thứ 5. Đã 17 trận sân khách liên tiếp Stoke không thể giữ sạch lưới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Reina; Wisdom, Skrtel, Agger, Johnson; Gerrard, Allen, Suso, Sahin; Suarez, Sterling.
Stoke City: Begovic; Cameron, Shawcross, Huth, Wilson; Walters, Whelan, Nzonzi, Adam, Kightly; Crouch.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét