Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Yumi gợi cảm trong bộ ảnh mới


BongdaLIVES.com - Yumi Sugimoto là một "gravure idol" của Nhật Bản, năm nay mới 23 tuổi, nhưng cô đã sớm nổi tiếng với vai trò một người mẫu ảnh từ khi còn là... học sinh cấp hai.

Dù chỉ cao 1m67, nhưng bù lại, Yumi sở hữu thân hình cực chuẩn với số đo 3 vòng là 89-59-88 và một gương mặt xinh như thiên thần.
Ngoài nghiệp người mẫu, Yumi còn lấn sân sang các hoạt động nghệ thuật khác như điện ảnh hay ca nhạc. Hồi tháng 7 năm 2007, cô được nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình dài tập Boys Esté. Đến đầu năm 2010 thì Yumi đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình bằng việc phát hành đĩa đơn đầu tay Harukoi.
Tuy đa tài như vậy, nhưng Yumi thường được người ta nhớ đến như là một người mẫu nội y quyến rũ với những tấm hình đầy khiêu khích. Ở Nhật, các "gravure idol" rất được ưa thích. "Gravure Idol" là thuật ngữ dùng riêng để chỉ các cô gái làm mẫu cho các tạp chí, tạp chính đặc biệt dành cho đàn ông, các quyển photobook, hay DVD.
Điều đặc biệt là các "gravure idol" rất hiếm khi xuất hiện trong hoàn cảnh "không mặc gì". Đơn giản là họ chú trọng vào việc tạo ra các tư thế đầy khiêu khích và gợi cảm trong các tấm hình của mình, tất cả được nhấn mạnh trong không khi giống như đang đùa vui, hồn nhiên và vô tư.
Mời các bạn hãy cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của "thiên thần" này để hiểu thêm về điều đó.

1
1
1
1
Một số bức hình khác của Yumi.

1
1
1
Tiểu Phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét