Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Brendan và nổi nhớ Carroll


BongdaLIVES.com - Thất bại trước Arsenal đêm qua khiến HLV Brendan Rodgers của Liverpool hết sức đau đớn và phải thốt lên rằng ông cần một tiền đạo như Andy Carroll.

Brendan hối tiếc vì đã để Carroll sang West Ham
Rodgers ngồi đó nhớ Carroll
Trận thua Arsenal 0-2 này đã khiến Liverpool có sự khỏi đầu tồi tệ nhất kể từ năm 1962 tới nay khi sau 3 trận đấu họ mới chỉ được đúng 1 điểm  và ghi được vẻn vẹn 2 bàn thắng. Có vẻ như sức ép đang bắt đầu đè nặng lên đôi vai của HLV Brendan Rodgers và các trợ lý. Những gì ông muốn và đã cố xây dựng cho Liverpool trong 2 tháng qua đều chưa cho kết quả như mong đợi nếu không muốn nói là quá tệ.

Liverpool đang gặp vấn đề về lối chơi và đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Có vẻ như ngay trong một sớm, một chiều, lối chơi phối hợp nhỏ, bật tường nhanh đang là mốt hiện nay chưa thể thấm vào các cầu thủ của Rodgers. Điều đó được thể hiện rõ ở trận đấu với Arsenal này khi Liverpool liên tục chuyền hỏng, những pha chuyền bổng, chuyền dài lại xuất hiện và những người theo trường phái của Rodgers như Sahin, Allen hay Borini thì lạc lõng.



Liverpool lại thua

Bối cảnh ấy khiến Rodgers chợt nhớ đến Andy Carroll và nhận ra rằng ông đã sai lầm khi vội vàng cho anh ra đi, dù chỉ là cho mượn tới West Ham. Lỗi ở điều này một phần còn bởi từ lãnh đạo của Liverpool đã nhùng nhằng khiến ông không có được 2 mục tiêu Dempsey và Sturridge trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Nếu biết thế, ông đã không để Carroll ra đi.

Trong trận đấu tối qua, trên băng ghế dự bị của Liverpool không có một tiền đạo nào. Nếu Carroll còn đó, chắc chắn anh sẽ được vào sân để phù hợp với lối chơi bộc phát ở nửa cuối hiệp đấu thứ 2. Với chiều cao và khả năng không chiến cực tốt của tuyển thủ Anh này, rất có thể mọi thứ sẽ khác.



Rodgers chẳng còn tiền đạo nào để hỗ trợ Suarez

Rodgers cho biết: "Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ có được những hợp đồng mới khi quyết định để Carroll ra đi. Tuy nhiên thị trường chuyển nhượng thì đã đóng lại mà tôi chẳng thu được gì. Lúc này thì tôi không thể khóc hay không thể ước mình đừng vội làm điều gì đó ví như việc để Carroll sang West Ham. Đó là một sai lầm lớn mà tôi khó có thể sửa chữa".

Rodgers không trách móc BLĐ Liverpool khi đã hứa mà không làm được mà chỉ còn biết hy vọng và chờ đợi mọi thứ sẽ khác đi sau 2 tháng tới đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Ông thừa nhận: "Tôi luôn biết rằng sự khởi đầu một công việc mới sẽ luôn khó khăn. Tuy nhiên tôi hy vọng các CĐV của Liverpool sẽ tiếp tục ủng hộ và tôi sẽ làm hết mình để họ không mất đi hy vọng và sự tự hào về đội bóng của mình. Điều gì xảy ra đã xảy ra và tôi hy vọng mọi thứ sẽ khá hơn trong thời gian tới và khi thị trưởng chuyển nhượng mở cửa trở lại, tôi sẽ có được sự đầu tư tốt hơn". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét