Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Em gái xinh như hoa của trung vệ Phước Vĩnh


BongdaLIVES.com - Sở hữu một gương mặt sáng và chiều cao lý tưởng, cô em gái xinh như hoa của trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh (SHB Đà Nẵng) hiện đang theo nghề người mẫu tự do khá nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Nhắc đến trung vệ Phước Vĩnh ở Đà Nẵng không ai không biết “đứa con lầm lỗi” ngày nào giờ đây với những nỗ lực đi lên từ bóng tối không biết mệt mỏi của mình đang là biểu tượng của đội bóng sông Hàn. Nhiều cầu thủ Đà Nẵng không khâm phục ý chí vươn lên của Phước Vĩnh và muốn làm "người em" trong gia đình của trung vệ này. Bởi, Vĩnh còn có cô em gái tên Châu Lê Phước Liên (SN 1990) xinh xắn, ưa nhìn. 
 
 
Hiện Phước Liên đang là nhân viên chăm sóc khách hàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ,Đà Nẵng. Tuy nhiên, niềm đam mê và sở thích từ thuở nhỏ của Liên là theo con đường nghệ thuật. Ngày còn học phổ thông, trời phú cho cô một chiều cao lý tưởng và diễn xuất trước ống kính rất có hồn nên có nhiều dịp cộng tác làm người mẫu ảnh với các báo địa phương. Tốt nghiệp phổ thông, gia đình không muốn Liên theo đuổi nghệ thuật nên định hướng cho cô theo con đường học vấn.
 
Dẫu vậy, gia đình vẫn tạo điều kiện cho Liên theo nghề nhưng chỉ bán chuyên nghiệp. Phước Liên chia sẻ: "Ba mẹ và anh Vĩnh không ủng hộ tôi đi làm người mẫu, dù chỉ là người mẫu ảnh vì thấy nghề phức tạp và nhạy cảm. Có nhiều lời đề nghị tôi chụp những bộ ảnh nóng mặc bikini, đồ lót ... nhưng tôi từ chối vì đã hứa với mọi người chỉ tham gia những show thời trang bình thường. Sau này mọi người trong gia đình tin tưởng nên tạo điều kiện cho tôi tham gia nhiều hơn, tuy nhiên công việc chính ở bệnh viện ngốn khá nhiều thời gian nên tôi chỉ tham gia đi diễn được vào những lúc rảnh rỗi”.
 
THANH TÙNG
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét