Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Fan nam tặng tiền cho Angela Phương Trinh


BongdaLIVES.com - Một khán giả thủ đô đã giơ tờ 100K cho Angela Phương Trinh khi cô nàng đang biểu diễn.

1
Trong chương trình ca nhạc Vũ điệu đường cong tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô vào tối ngày 8/9, khi Angela Phương Trinh đang biểu diễn ca khúc Lời cuối cho anh thì một khán giả nam đã bất ngờ đưa một tờ tiền lên trên sân khấu cho Angela Phương Trinh. Cô nàng đã "đứng hình" vài giây lúc nhìn thấy hành động này.
1
Không biết ý đồ của anh chàng này là gì, nhưng đây là một hành động ủng hộ rất khiếm nhã với ca sĩ đang hát trên sân khấu.
1
Theo quan sát, tờ tiền này có mệnh giá 100.000 đồng.
1
Angela Phương Trinh nhanh chóng ngoảnh mặt làm ngơ.
1
Cô nàng tiếp tục gửi đến cho khán giả những ca khúc sôi động.
1
Angela khoe những đường cong trên cơ thể với trang phục bó sát.
1
Angela Phương Trinh xuất hiện đầy quyến rũ trong chương trình Vũ điệu đường cong ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối 8/9.
1
Phương Trinh trình diễn vô cùng nóng bỏng trên sân khấu.
1
Á hậu Trà Ngọc Hằng với trang phục belly gợi cảm biểu diễn ca khúc Ô la la. Sau khi buổi diễn kết thúc, Trà Ngọc Hằng dự định cùng cô bạn thân Vũ Hoàng Điệp đi hát karaoke.
1
Ba hotgirl của nhóm B.Sily: Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily biểu diễn bản hit của nhóm: Bật khóc.
1
Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp với tà áo dài đoan trang trong ca khúc Sài Gòn đẹp lắm! Hoàng Điệp đã tâm sự là bị có bạn thân Trà Ngọc Hằng "dụ dỗ" tham gia chương trình này nên cô nàng mới đáp máy bay từ Singapore về Việt Nam và đã phải nghỉ học mất hơn 2 ngày. Vũ Hoàng Điệp hiện đang theo học ngành truyền thông bên Sing và có chia sẻ với chúng tớ rằng: "Điệp sẽ theo học ở Sing 2 năm sau đó mới qua New York học thêm 1 năm nữa. Nếu có cơ duyên thì sẽ về Việt Nam mở công ty riêng và cũng muốn thử sức làm bà bầu để nâng đỡ các tài năng".
1
Nhóm nhạc Đồ-rê-mí bốc lửa cùng ca khúc Bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét