Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

09/09 01:15 Đan Mạch - CH Czech: Sẽ lại bất phân thắng bại?


BongdaLIVES.com - Đan Mạch được tiếp sức nhờ lợi thế sân nhà nhưng Czech có thừa tự tin khi tới sân Parken. Bởi vậy, cặp đấu này sẽ rất cân sức cân tài.

VL World Cup 2014 - 1h15 ngày 9/9, Đan Mạch vs Czech: Ngang sức, ngang tài

Đan Mạch và Czech đều gây ấn tượng mạnh mẽ với NHM tại EURO 2012 nhờ lối chơi cống hiến. Và đến thời điểm này, đều có ít nhiều thay đổi, đặc biệt về nhân sự. Trận này chủ nhà không có sự phục vụ của chủ công Bendtner. Nhưng sự vắng mặt này không khiến HLV Olsen lo ngại bởi chân sút Mikkelsen đang thi đấu ổn định và khá “hợp cạ” với lão tướng Rommedahl. Đan Mạch còn sở hữu một mũi nhọn nữa là tiền vệ Krohn-Dehli. Anh mới chính là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía chủ nhà. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Bilek lạc quan với cuộc sống không Rosicky, bởi hàng tiền vệ mà ông xây dựng luôn đề cao tính tập thể. Giải pháp sử dụng hàng tiền vệ 5 người trong sơ đồ 4-5-1 của HLV Bilek gần như tận dụng tối đa nguồn lực của Czech bởi đây là khu vực mạnh nhất của họ. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng đang hướng tới một đội hình trẻ trung và giàu sức chiến đấu hơn (3 trong 4 lựa chọn ở hàng tiền đạo Czech đều dưới 23 tuổi). 

Những trận đấu giữa Đan Mạch và Czech thường diễn ra khá cân bằng. Đáng chú ý, 3 trận liên tiếp gần đây, hai đội đều cầm chân nhau. Bởi thế, sẽ không bất ngờ nếu trận đấu này bất phân thắng bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Đan Mạch: Andersen; Agger, Juelsgard, Jacobsen, Okore; Zimling, Kvist, Eriksen, Krohn-Dehli; Mikkelsen, Rommedahl.
Czech: Cech; Selassie, Sivok, M.Kadlec, Gebre; Hubschman, Plasil, Pilar, Jiracek, Darida; Lafata.

DỰ ĐOÁN: 1-1


» Chỉ với 1 thẻ cào điện thoại bạn sẽ có kèo ngon nhất hôm nay… Xem tại đây
» Nhận ngay Tip trận Đan Mạch vs Czech chuẩn xác nhất Xem tại đây

TIP | TRUC TIEP BONG DA | TIPS FREE | BONGDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét