Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Chùm ảnh: Can Lộ Lộ cởi đồ ve vãn đại gia


BongdaLIVES.com - Không chỉ giỏi lột đồ, cởi áo mà gần đây "Thiên hạ đệ nhất nude" Can Lộ Lộ còn bị tố là "gái bao bình dân" của một số đại gia hạng vừa. Một loạt bằng chứng được đưa ra chính là những bức ảnh lả lơi, trên mức thân mật của cô nàng bên những người đàn ông lạ mặt.

Trong hầu hết các bức ảnh, mỹ nữ họ Can đều ăn mặc khêu gợi , sexy và có những hành động rất lả lơi, phản cảm. Khi bị dư luận lên án và cho rằng cô là gái bao rẻ tiền, họ Can đã sửng cồ và tìm đủ mọi lý lẽ để biện minh cho những "hành vi trái với đạo đức" của mình. 
Ảnh minh họa
Lộ Lộ cho biết, cô không phải là một người bán thân, và rằng nếu có bán thì giá của cô chắc chắn không rẻ như dư luận đồn thổi, và cô cũng như nhiều nghệ sĩ khác chỉ là nạn nhân của những trò tung tin rẻ tiền: "Để có được tiền, tôi không cần phải ngủ với ai. Chuyện ngủ với ai để có tiền là điều đáng xấu hổ, bất hợp pháp. Tôi muốn kết hôn và trở nên giàu có nhờ chồng chứ không đi bán thân. Tôi có thể khỏa thân trên sân khấu nhưng không đồi trụy trong cuộc sống” - Can Lộ Lộ khẳng định.

Mẹ cô cũng tiếp lời ủng hộ con gái: “Con gái tôi là người trong sạch hơn bất kỳ cô gái tinh khiết nào hiện nay. Dưới ánh sáng sân khấu, con gái tôi nổi tiếng và người ta đố kỵ nó hàng ngày". Mẹ ruột họ Can còn nhấn mạnh việc hở hang của con gái mình chẳng qua là vì công việc và nghệ thuật. Bà còn mang cảnh nóng của Phạm Băng Băng trong phim Quả táo hay Thang Duy trong Sắc giới để so sánh và nhấn mạnh, đó là những hành động hy sinh vì nghệ thuật.

Chùm ảnh lẳng lơ của "gái hư" Can Lộ Lộ:

 
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
TIP | TRUC TIEP BONG DA | TIPS FREE | BONGDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét