Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Thiên thần đẹp nhất Victoria's Secret: Hoàn hảo đến từng Centimet


BongdaLIVES.com - Sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt xanh thẳm, nụ cười tươi như hoa và vóc dáng hoàn hảo chuẩn đến từng centimet (81-61-86), vẻ hấp dẫn, lôi cuốn của chân dài số 1 nước Úc Miranda Kerr khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Ảnh minh họa
Bắt đầu được giới thời trang biết tới sau khi chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt mới của tạp chí Dolly và nước hoa Impulse, trong năm 1997, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Miranda Kerr đã có tên trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới của tạp chí uy tín Forbes.

Cô cũng được biết đến với vai trò là một trong số các “thiên thần” được sủng ái nhất của nhãn hiệu nội y nổi tiếng thế giới Victoria's Secret. Hình ảnh của Miranda thường xuyên xuất hiện trên các website bán hàng uy tín, cửa hàng thời trang, làm đại diện, quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Thậm chí cô còn được dựng tượng sáp và được trưng bày tại Madame Tussauds, Sydney, Úc.

Cùng ngắm những hình ảnh bán khỏa thân hút mắt mà "Thiên thần" nóng bỏng nhất của Victoria's Secret vừa thực hiện cho "ông lớn"này trong những ngày gần đây:

 
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét