Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

14/09 23:00 Zenit vs Grozny: Chờ đợi tân binh tỏa sáng


BongdaLIVES.com - NHM của Zenit St.Petersburg đang háo hức chờ đợi màn ra mắt ấn tượng của chân sút tân binh người Brazil, Hulk trong cuộc đối đầu với Terek Grozny vào đêm nay…

23h00 ngày 14/9, Zenit vs Grozny: Chờ Hulk tỏa sáng
Tân binh Hulk đã sẵn sàng lập công cho Zenit
Không có gì phải nghi ngờ, tâm điểm của vòng 8 giải VĐQG Nga sẽ là cuộc chạm trán giữa nhà ĐKVĐ Zenit và đội khách Terek Grozny. Cùng chia nhau hai vị trí nhất, nhì trên BXH, cuộc so tài giữa Zenit và Terek Grozny trên sân Petrovsky hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây kịch tính, căng thẳng. Không chỉ thế, sức nóng từ trận đấu còn thêm lan tỏa bởi sự góp mặt của hai bản hợp đồng “bom tấn” mà Zenit vừa có được ở mùa Hè vừa qua: Hulk và Axel Witsel. Theo lời xác nhận từ HLV Luciano Spalletti, cả Hulk lẫn tiền vệ người Bỉ, Witsel đều đã sẵn sàng xung trận vào đêm nay. 

Sự xuất hiện của Hulk và Witsel chắc chắn sẽ giúp lối chơi của đội bóng giàu tham vọng Zenit sắc nét hơn. Cần nhắc thêm, Hulk đã ghi tổng cộng 16 bàn sau 26 trận cho Porto ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải năm ngoái. Tuyển thủ Brazil cũng đóng góp đáng kể vào việc giúp Porto bảo vệ thành công danh hiệu VĐQG Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Witsel cũng giúp Benfica giành được danh hiệu á quân.  Số đông fan của Zenit hy vọng Hulk sẽ phối hợp tốt với chân sút đang vào phom Kerzhakov để trở thành hai mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của đội nhà.

Chính HLV đội khách, Stanislav Cheryshev cũng thừa nhận, Terek Grozny sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong chuyến hành quân tới Zenit vào đêm nay. Mặc dù vậy Cheryshev vẫn không quên cảnh báo, ông và học trò đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. “Zenit không chỉ sở hữu một HLV tài năng, mà họ còn có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Nhưng điều đó không có nghĩa là Zenit không thể bị đánh bại”, Cheryshev nhấn mạnh.

Cũng cần nói thêm, trong khi Zenit ra sân với đội hình mạnh nhất, thì Terek Grozny lại thiếu vắng một số gương mặt như Maciej Rybus, và đặc biệt là bộ đôi hậu vệ Antonio Ferreira, Utsiev vì chấn thương. Cùng với sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu (thắng 6, hòa 4 trong 12 lần đối đầu) cộng thêm lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Zenit sẽ giành phần thắng trước Terek Grozny.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Có ít nhất một pha lập công ở hiệp 1 tại 5/8 lần đối đầu giữa hai đội. 8/9 trận vừa qua của Zenit và 5/6 trận gần đây của Terek Grozny cũng chứng kiến điều này.

- 4/5 trận gần đây của cả Zenit lẫn Terek Grozny đều đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

-l 5/6 trận vừa qua của Terek Grozny và 3/4 trận gần đây của Zenit đều kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ.

- Cả 4 trận gần đây của Zenit và 5/6 trận vừa qua của Terek Grozny luôn chứng kiến sự thay đổi trên bảng tỷ số ở 30 phút cuối trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Zenit: Zhevnov, Anyukov, Lombaerts, Criscito, Hubocan, Bystrov, Shirokov, Witsel, Zyryanov, Hulk, Kerzhakov.

Terek Grozny: Godzyur, Kudryashov, Jiranek, Tagilov, Yatchenko, Ivanov, Adílson, Georgiev, Maurício, Lebedenko, N’Douassel.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét