Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

16/09 03:00 Sevilla vs Real: Duy trì mạch chiến thắng


BongdaLIVES.com - Siêu sao Cristiano Ronaldo đang quyết tâm chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới Sevilla và xem đó như một lời khẳng định rằng, những sóng gió kể từ khi anh tuyên bố “bỗng dưng thấy buồn” đã qua đi.

3h00, 16/9, Sevilla vs Real: Sau cơn mưa, trời lại sáng
Real (trắng) sẽ duy trì mạch thắng trước Sevilla
Dựa duyên Ronaldo

Có một vài con số thống kê như thế này: Ronaldo đã 8 lần sút tung lưới đối thủ Sevilla chỉ trong 3 lần đối đầu gần đây. Trong ngần ấy lần lập công của CR7, chỉ có 1 bàn từ chấm phạt đền. Và tính đến trước trận đấu đêm nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tổng cộng 9 lần ăn mừng bàn thắng trước Sevilla.

Những con số chẳng bao giờ biết nói dối. Chúng phản ánh một điều rằng: Ronaldo rất có duyên ghi bàn vào lưới Sevilla. Nói cách khác, CR7 chính là yếu tố then chốt giúp Real Madrid thường xuyên thắng tưng bừng trước đội bóng xứ Andalucia thời gian vừa qua, trong đó đội bóng Hoàng gia TBN ghi tới 12 bàn chỉ trong 2 trận đấu gần đây trên sân Pizjuan.

Ronaldo rõ ràng sẽ là tâm điểm của sự chú ý trong trận đấu với Sevilla đêm nay. Đặc biệt, trong bối cảnh chân sút người Bồ Đào Nha vừa có buổi làm việc với chủ tịch Florentino Perez và HLV Mourinho để rồi sau đó khẳng định không còn “bỗng dưng thấy buồn” ở Real Madrid nữa. Mới 2 ngày trước, CR7 thậm chí còn tuyên bố, anh muốn tập trung thi đấu, ghi bàn để giúp Real Madrid luôn là kẻ chiến thắng.



Sevilla đang thi đấu không tệ. Họ chưa thua trận nào sau 3 lượt đấu ở La Liga và hiện xếp trên Real Madrid 2 bậc ở BXH. Đội bóng của HLV Michel đang sở hữu một trong những hàng thủ rất vững chãi khi mới chỉ để thủng lưới 2 lần. Trước một đối thủ đang có phong độ ổn định như thế, sẽ không hề dễ dàng để Ronaldo và đồng đội “tàn sát” họ như trong những trận đấu gần đây, bất chấp cái duyên của Ronaldo trước Sevilla.

Tiếng nói lịch sử

Nhưng không dễ chẳng đồng nghĩa với không thể. Lịch sử đang ủng hộ Ronaldo và đồng đội. Thống kê chỉ ra rằng, trong 7 cuộc chạm trán gần đây, Real Madrid đều giành thắng lợi trước Sevilla. Và lần gần đây nhất, đội bóng Hoàng gia TBN để thua ở Sanchez Pizjuan cũng lâu lắm rồi, kể từ thất bại 1-2 trong trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga hồi tháng 10/2009.

Ở La Liga mùa này, Ronaldo đã có sự khởi đầu không thực sự suôn sẻ. Anh gần như mất hút trong 2 trận đấu đầu trước Valencia và Getafe, đến mức phải nhận không ít lời chỉ trích. Nhưng ở vòng đấu thứ 3, CR7 đã lập cú đúp vào lưới Granada. Một khi Ronaldo đã tìm lại cảm giác ghi bàn, sẽ rất khó có đối thủ nào ngăn cản nổi anh.

Theo một số nguồn tin, hôm qua, Ronaldo đã tỏ ra khá lạnh nhạt với chủ tịch Florentino Perez trước báo giới và điều đó làm dấy lên những nghi ngờ về việc anh vẫn còn những khúc mắc với lãnh đạo Real Madrid. Nhưng những hoài nghi đó chẳng nói lên điều gì. Quan trọng là Ronaldo đã chính thức tuyên bố “hết buồn” và chỉ muốn tập trung thi đấu giúp Real Madrid giành chiến thắng!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG 

+Sevilla: Vắng Kondogbia, Perotti, Maduro, Reyes do bị chấn thương.
+Real Madrid: Coentrao bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- 9/11 trận gần đây của Real Madrid kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng. 8/11 lần đối đầu giữa 2 đội thời gian qua cũng có không dưới 3 bàn thắng được ghi.
- Trong 20 trận gần đây của Real Madrid, chỉ có 1 trận không có bàn thắng trong hiệp 1. Ở 17/20 lần gặp nhau giữa Real với Sevilla gần đây cũng đều có lưới rung hiệp 1.
- Real thắng theo châu Á trong cả 5 lần gặp Sevilla gần đây. 2 trận mới nhất, họ cũng thắng theo châu Á.
- Sau 3 loạt trận La Liga mùa này, Real Madrid luôn là đội mở tỉ số trước. 6 lần gặp Sevilla gần đây, đội bóng Hoàng gia cũng luôn có bàn thắng phủ đầu và sau đó giành thắng lợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



DỰ ĐOÁN: 1-2

» Chỉ với 1 thẻ cào điện thoại bạn sẽ có kèo ngon nhất hôm nay… Xem tại đây
» Nhận ngay Tip trận Sevilla vs Real Madrid chuẩn xác nhất Xem tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét