Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Inzaghi và HLV Allegri suýt tẩn nhau


BongdaLIVES.com - Bất đồng với Max Allegri về phong cách huấn luyện, cựu tiền đạo Filippo Inzaghi chút nữa đã cho ông thầy cũ “dính đòn” ngay trước mặt các cầu thủ đàn em.

Sau cuộc chảy máu lực lượng ở mùa Hè vừa qua, AC Milan đang trải qua sự khởi đầu khá tồi tệ khi để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà tại Serie A. Đây là điều chưa từng xảy ra với Rossoneri trong suốt 83 năm qua.
Thậm chí, ở trận khai màn Champions League giữa tuần qua, đội bóng áo đỏ đen cũng chỉ kiếm được 1 điểm đầy thất vọng trước Anderlecht. Không chỉ vậy, nội bộ của Milan cũng đang nảy sinh những bất ổn sau khi cựu tiền đạo Filippo Inzaghi công khai chỉ trích HLV Max Allegri.
Pippo đã tự ý góp mặt trong buổi tập của AC Milan cho dù anh không còn là cầu thủ của đội bóng. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu tiền đạo một thời của Rossoneri không lên tiếng chỉ trích HLV Max Allegri. Anh cho rằng vị HLV này không làm tròn trách nhiệm tại San Siro.
Ngay lập tức, vị thuyền trưởng Milan nổi đóa và cả 2 bên có cuộc tranh cãi rất căng thẳng. Thậm chí, nếu không có sự can ngăn của các cầu thủ và BHL, 2 người đã có màn ăn đủ với nhau trên sân tập.
Chính Phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani đã thừa nhận sự việc này.
“Tôi đã nói chuyện với cả Allegri và Inzaghi. Cả 2 đã kiềm chế mình”, Phó Chủ tịch Milan tiết lộ.
Sau khi giải nghệ, Filippo Inzaghi đã được BLĐ AC Milan bổ nhiệm làm HLV đội trẻ của đội bóng. Hành động thiếu kiềm chế này có lẽ bắt nguồn từ tin đồn Pippo sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Milan thay Allegri.
Hải Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét