Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Hot: Ronaldo bất ngờ muốn chia tay Real Madrid


BongdaLIVES.com - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez để bày tỏ mong muốn được chia tay với Real Madrid.

Nhật báo AS đưa tin, hồi cuối tuần qua, Ronaldo đã có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez để bày tỏ mong muốn chia tay với Real. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha lại không lý giải việc anh đưa ra quyết định này.
 
Tuy Ronaldo không đưa ra lý do nhưng thời gian vừa qua, báo chí xứ sở bò tót đã không ít lần đưa tin về việc CR7 đã có những bất đồng với một số đồng đội trong màu áo Real. Đặc biệt là Marcelo, sau khi hậu vệ người Brazil cho rằng, thủ môn Iker Casillas mới chính là người xứng đáng có được danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm 2012.
Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tỏ ra không hài lòng khi lãnh đạo Real không chịu tăng lương cho mình, trong khi một số cầu thủ khác như Angel Di Maria hay Alvaro Arbeloa đều nhận được mức đãi ngộ mới khi gia hạn hợp đồng. Mức lương hiện nay của cầu thủ 27 tuổi là hơn 10 triệu Euro/năm.
Trong trận đấu với Granada diễn ra vào rạng sáng 3.9, Ronaldo đã không ăn mừng như thường lệ sau khi anh lập được cú đúp, dù hai bàn thắng này đã giúp anh lọt vào Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia.
Ronaldo nói: “Tôi cảm thấy rất buồn và không hài lòng về thái độ thiếu chuyên nghiệp của Real. Tất cả các thành viên của đội bóng đều biết rõ điều này. Đó là lý do tại sao tôi không ăn mừng bàn thắng mà mình ghi được vào lưới Granada”.
Hữu Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét