Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Abramovich nổi giận vì mất Hulk


BongdaLIVES.com - Khi trang chủ của Zenit St Petersburg chính thức công bố bản HĐ mới mang tên Hulk, thì cách đó hơn 2 nghìn rưỡi cây số về phía Tây, tại London, Roman Abramovich cũng đang nổi giận lôi đình.

Chứ còn gì nữa, suốt từ tháng Năm Abramovich liên tục giục giã các thuộc cấp phải đẩy mạnh tăng cường nhân sự tuyến đầu. Hulk, Cavani, Falcao là những cái tên mà ông ưa thích và muốn có. Nhà phân tích James Melbourne đau đầu với các số liệu, tuyển trạch viên cấp cao Mick McGiven liên tục có những chuyến di chuyển con thoi từ Anh đến Italia, sang Tây Ban Nha rồi Bồ Đào Nha trong khi GĐ Tài chính Chris Alexander đã chuẩn bị sẵn nhưng va li tiền...
1
Hulk
Thế nhưng kết quả là khi TTCN kết thúc, hàng công của Chelsea vẫn chỉ có một mình Torres đảm đương (Piazon quá non trong khi Sturridge, Moses quen bám cánh). Theo như những gì mà những nhân viên giải thích, Abramovich chỉ biết được rằng Cavani đòi lương quá cao, Porto từ chối đàm phán khi khăng khăng giữ giá 38 triệu bảng và bản thân Hulk cũng chưa sẵn sàng rời BĐN, còn Atletico từ chối đàm phán về trường hợp của Falcao. Sau đó thì GĐKT Michael Emenalo đăng đàn tuyên bố Chelsea ngừng theo đuổi các mục tiêu trên.

Tuy nhiên, sau khi Falcao nã một hattrick vào lưới Chelsea và Zenit có được Hulk thì Abramovich không thể chấp nhận một sự thật phũ phàng là đội bóng của ông đã thua trắng bụng trên các bàn đàm phán. Theo tiết lộ trên tờ News Night, tỷ phú người Nga cáo buộc đám nhân viên là “đồ bỏ đi” và là “một lũ thất bại đáng khinh”. Abramovich đã đập tan những ly tách trong phòng và cho rằng “đám ăn hại” kia đã lừa dối ông một cách trắng trợn để che đậy sự yếu kém trong công việc.

Di Matteo cũng bị vạ lây khi trong cơn giận dữ, ông chủ tỷ phú xem xét trừ lương tất cả và yêu cầu từ giờ đến tháng Giêng, 1 trong 3 cái tên trên phải có mặt ở Stamford Bridge. Một thử thách khá khó khăn với nhưng người có trách nhiệm về các vấn đề chuyển nhượng ở Chelsea.

TIP | TRUC TIEP BONG DA | TIPS FREE | BONGDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét