Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Owen kí hợp đồng với Stoke City


BongdaLIVES.com - Sau khoảng thời gian không chốn nương thân cuối cùng tiền đạo Michael Owen cũng đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới để gia nhập Stoke City. Đây là đội bóng thứ 4 của Owen tại Premier League sau Liverpool, Newcastle và MU.

Sau mùa giải vừa qua, Michael Owen đã rời MU và dường như cựu thần đồng của bóng đá xứ sương mù đã rời xa bóng đá khi anh tập trung vào các công việc chẳng liên quan đến sân cỏ. Khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, một số cuộc đàm phán giữa tiền đạo này với một số CLB mới xuất hiện mạnh. Trong danh sách theo đuổi Owen có Everton, Stoke và cả đội bóng cũ Liverpool.
 
Sau 3 năm ở MU, Owen đã có bến đỗ mới là Stoke
Sau 3 năm ở MU, Owen đã có bến đỗ mới là Stoke
 
Do là cầu thủ tự do nên Owen không liên quan đến ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa, bởi vậy mới có chuyện cựu tiền đạo của MU đã gia nhập Britannia khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã đóng cửa. Vào rạng sáng nay, các CLB tại Premier League sẽ phải đăng ký danh sách 25 cầu thủ cho sân chơi này và hợp đồng của Owen cũng chỉ được hoàn thành trước phút cuối không được bao lâu thời gian.

Owen khá hồ hởi khi lại được quay lại sân cỏ, anh nói trên Twitter “Tôi rất vui mừng vì đã ký hợp đồng với Stoke. Chúng tôi đã tiến hành đàm phán trong một thời gian và đó là CLB mà tôi rất quan tâm để gia nhập. Tôi rất vui mừng trước triển vọng được làm việc với Tony Pulis”.

Do tiền sử chấn thương phức tạp của Owen, nên rất nhiều các đội bóng muốn có anh đã rất lo ngại khi phải đưa ra một bản hợp đồng dài hạn. Thông tin cụ thể về hợp đồng giữa Owen và Stoke không được tiết lộ cụ thể, nhưng theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Britannia đã ký hợp đồng 1 năm với Owen và đội bóng này sẽ chi trả lương theo số trận ra sân của tiền đạo này.

Chủ tịch Stoke, Peter Coates cũng tỏ ra rất hài lòng khi có được chân sút này “Chúng tôi rất hài lòng, Michael là một cầu thủ tốt, mẫu cầu thủ có khả năng săn bàn thiên bẩm. Anh ấy cũng là một mẫu cầu thủ rất đáng tự hào”.
 

Owen trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Stoke mùa này sau Jamie Ness, Geoff Cameron, Michael Kightly, Maurice Edu, Charlie Adam và Steven Nzonzi. Dù tăng cường khá nhiều cầu thủ, tuy nhiên mục tiêu của Stoke ở mùa giải này vẫn chỉ là trụ hạng.
 
Phù Sa
Theo Daily Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét