Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Cùng nghe những cảm nhận trong ngày đầu tập trung ĐTQG


BongdaLIVES.com - Cảm xúc của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong ngày tập luyện đầu tiên..

HLV trưởng ĐTQG Phan Thanh Hùng: 

“ĐTVN đủ sức hướng đến chức vô địch AFF Suzuki Cup 2012. Tôi tin vào điều này khi so sánh chất lượng cầu thủ Việt Nam với cầu thủ các nước trong khu vực cũng như những gì chúng ta từng trải qua trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại AFF Suzuki Cup 2008. Chúng ta cần đoàn kết, sự nhiệt huyết của mỗi thành viên trong ĐTVN để hướng đến mục tiêu đã đề ra.


Về việc dư luận đang quan tâm đến các trường hợp của Ngọc Duy, Văn Quyết, Quốc Long sau những rắc rối của họ ở trận chung kết Cúp QG, tôi khẳng định ĐTVN đã chuẩn bị các phương án thay thế nếu các cầu thủ này phải nhận quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF. Sức mạnh của ĐTVN sẽ không bị ảnh hưởng, bởi BĐVN có lực lượng cầu thủ luôn sẵn sàng thay thế”.

Tiền đạo Lê Công Vinh: 



 
“ĐTVN đang hướng đến AFF Suzuki Cup 2012. Với kế hoạch tập trung được sắp xếp kỹ càng, các cầu thủ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn. Tôi tin rằng, BHL và đặc biệt là HLV Phan Thanh Hùng sẽ là nhân tố giúp ĐTVN tự tin hướng đến giấc mơ tìm lại đỉnh cao tại giải đấu số một khu vực”.

Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng:



 
“Tôi xác định đây là lần cuối tôi có cơ hội cống hiến cho ĐTVN tại đấu trường ĐNÁ. Vì thế, tất cả sự cố gắng và năng lực của bản thân đều sẽ được tôi thể hiện trong thời gian tới. Ngoài việc nâng cao các vấn đề về chuyên môn, tôi cũng sẽ thể hiện tác phong sinh hoạt thật chuyên nghiệp để làm gương cho các cầu thủ trẻ mới được triệu tập lần này”.

Tiền vệ Phạm Nguyên Sa:



 
“Lần đầu tiên được góp mặt trong thành phần ĐTVN khiến tôi không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Để hòa nhập được với ĐTVN, tôi sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách. Nhưng tôi không lo ngại bởi mình có quyết tâm và chắc chắn, các đàn anh sẽ truyền đạt cho tôi những kinh nghiệm cần thiết để có thể đóng góp tối đa năng lực trong màu áo ĐTVN”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét