Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Sepp Blatter muốn trao bóng vàng cho một người TBN


BongdaLIVES.com - Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter muốn Quả bóng vàng 2012 sẽ thuộc về một tuyển thủ Tây Ban Nha chứ không phải Ronaldo hay Messi.

Tại kỳ Euro 2012 diễn ra ở Ba Lan và Ukraine vừa qua, các cầu thủ Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn rất ấn tượng và họ đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu lớn nhất lục địa già.
 
Cũng vì lý do nói trên mà nhiều huyền thoại và các nhân vật tiếng tăm trong giới túc cầu giáo muốn trao danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012 cho một tuyển thủ đến từ xứ đấu bò chứ không phải Messi hay Ronaldo.
 
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới Sepp Blatter dường như cũng không phải là một ngoại lệ. Trong một cuộc trả lời báo chí mới đây, ông Blatter cho biết:
 
“Tôi nghĩ rằng một trong số các cầu thủ của Tây Ban Nha xứng đáng được lựa chọn để trao danh hiệuQuả bóng vàng FIFA 2012 sau những gì mà họ đã đạt được ở giải Vô địch châu Âu vừa qua. Tuy nhiên, tiếc là tôi không có quyền quyết định về vấn đề này”.
 
chu-tich-fifa-khong-muon-trao-bong-vang-cho-ronaldo-hoac-messi
 
Một cầu thủ Tây Ban Nha cụ thể mà Chủ tịch Blatter muốn nói đến ở đây dường như là Casillas hoặc Xavi. Bởi cũng trong cuộc họp báo nói trên, ông đã dành những lời khen ngợi đặc biệt dành cho bộ đôi này.
 
“Casillas và Xavi là những cầu thủ thực sự chuyên nghiệp trên sân cỏ. Họ đã tập luyện chăm chỉ và luôn biết cách để tạo nên thành công. 
 
Họ là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ thanh niên Tây Ban Nha. Những con người như họ đã góp phần tạo nên sự đoàn kết ở quốc gia này”, tờ Marca dẫn lời Chủ tịch FIFA.
 
Iniesta, tiền vệ người TBN đã đánh bại Messi và Ronaldo trong buổi lễ vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2012 diễn ra cuối tháng 8 vừa qua. Hy vọng rằng, sẽ lại có một tuyển thủ Tây Ban Nha giành được phần thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay.
TIP | TRUC TIEP BONG DA | TIPS FREE | BONGDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét