Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Rooney là "tài sản" vô giá của MU

BongdaLIVES.com - Wayne Rooney sẽ không bị bán với bất kì giá nào. Đó là lời khẳng định của một trong những lãnh đạo cao nhất tại sân Old Trafford, GĐĐH David Gill.

GĐĐH của M.U, David Gill, đã lên tiếng gạt bỏ mọi khả năng ngôi sao người Anh sẽ rời Old Trafford. Hiện tiền đạo đội tuyển Anh đang dính chấn thương nặng và sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tháng tới. Rooney dính chấn thương trên trong trận đấu với Fulham. Bắp chân của anh đã đổ máu xối xả sau một vết rách dài. Dù vậy, Gill vẫn khẳng định Rooney luôn là một cầu thủ M.U cả bây giờ và sau này.
 
1

Wayne Rooney còn hơn là một ngôi sao ở Old Trafford - Ảnh: Getty

GĐĐH của United khẳng định: “Wayne rõ ràng không phải để bán. Tôi có thể khẳng định dứt khoát rằng sẽ không có cuộc thảo luận nào với các CLB khác hay với người đại diện của Rooney. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với chúng tôi. Rooney là một phần không thể thiếu của United.”
“Wayne đang phải chịu một chấn thương rất tệ. Nhưng cậu ấy sẽ trở lại. Wayne đã không đá chính hôm thứ Bảy vừa rồi vì những lý do khác. Alex Ferguson muốn chọn đội hình mạnh nhất để chiến thắng và đó là nguyên nhân của việc ông để Wayne ngồi dự bị. Ông ấy là một HLV cực kì thành công và đây chỉ là chuyện xoay tua đội hình.”
Gill cũng chia sẻ đôi điều về những tân binh của M.U: “Robin van Persie đã thể hiện khát khao thi đấu cho M.U. Van Persie cùng với Shinji Kagawa, Nick Powell, Alexander Buttner và Angelo Henriquez đã giúp United được làm mới hoàn toàn.”
Minh Chiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét