Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

30/08 01:45 Fenerbahce vs S. Moscow: Hiểm địa Sukru Saracoglu


BongdaLIVES.com - Fenerbahce đã thất bại trong chuyến hành quân tới Nga. Nhưng họ vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp. Trận này Fenerbahce sẽ nỗ lực tìm kiếm bàn thắng và không để đối phương làm được điều tương tự. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang giăng bẫy ở hiểm địa Sukru Saracoglu..

Champions League - 1h45 ngày 30/8, Fenerbahce vs Spartak Moscow: Giăng bẫy chờ mồi...
Fenerbahce (trái) đã thắng 20/26 trận gần đây tại thánh địa Sukru Saracoglu
Nhớ lại chuyến hành quân tới Nga cách đây 1 tuần, HLV Kocaman vẫn chưa hết tiếc nuối bởi nếu không mất tập trung sau bàn thắng gỡ 1-1, Fenerbahce đã có thể cầm chân đối thủ thay vì hứng chịu một thất bại. Tuy nhiên, một trận đấu không quá chênh lệch giúp Fenerbahce tin rằng khi gặp lại đối thủ trên sân nhà, họ có thể lật ngược tình thế. Hơn nữa, vô cùng quan trọng, Fenerbahce đã kịp “ký gửi” 1 bàn thắng vào lưới đội bóng Nga.

Fenerbahce có thừa sự tự tin khi trở lại thánh địa Sukru Saracoglu. Tại đây, kể từ sau trận thua Bucaspor 2-3 (ngày 22/12/2010), Fenerbahce liên tục bất bại với 26 trận. Trong đó, Fenerbahce thắng tới 20 trận. Một thành tích đáng nể.

Chắc chắn, HLV Emery cũng kịp bổ sung cho mình thông tin trên, cũng như nghiên cứu kỹ hiểm địa Sukru Saracoglu. Ông cũng phần nào cảm nhận được sức ép dành cho các học trò, dù Spartak Moscow đang nắm lợi thế.

Nhưng có lẽ, HLV  Emery cũng thừa khôn ngoan nhận ra rằng so với đội chủ nhà, Spartak Moscow có nhiều lựa chọn hơn. Nếu như đối phương cần phải thắng thì đội bóng nước Nga chỉ cần hòa. Thánh địa Sukru Saracoglu không thể đánh bại nhưng không phải là nơi bách chiến bách thắng của Fenerbahce. Bởi trong hơn 1 năm rưỡi qua, đã có 6 đội rời nơi này với kết quả hòa.

Trận này, lực lượng hai bên sẽ vẫn hệt như trận lượt đi. Sự khác biệt, nếu có, chỉ đến từ địa điểm và môi trường thi đấu. Nhưng như trên đã phân tích, sự khác biệt này tác động sâu sắc tới từ Fenerbahce. Bởi khi về Sukru Saracoglu, họ như vị thần Antaeus, mỗi lần ngã xuống đất, luôn được mẹ Gaia truyền cho sức mạnh.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- 6 trận gần đây của Spartak Moscow trên mặt trận Champions League đều có tổng tỉ số từ 2 bàn trở lên.
- 10 trận gần đây trên mặt trận Champions League, Fenerbahce chỉ thắng 1, hòa 4, thua 5.
- 7 trận liên tiếp gần đây, Fenerbahce đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Fenerbahce: Gunok; Korkmaz, Gonul, Ali Kaldirim, Yobo; Krasic, Topal, Sahin, Topuz; Kuyt, Sow.
Spartak Moscow: Dikan; Kombarov, Makeyev, Suchy, Pareja; McGeady, Romulo, Carioca, Bilyaletdinov; Ari; Emenike.

DỰ ĐOÁN: 1-0


** Chỉ với 1 thẻ cào điện thoại bạn sẽ có kèo ngon nhất hôm nay… Xem tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét