Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

30/08 01:45 Dinamo Kiev vs M'Gladbach: Rất khó cho đội khách


BongdaLIVES.com - BongdaLIVES.com - M’gladbach chỉ là khách lạ trên đấu trường Champions League. Sự thiếu kinh nghiệm đã khiến họ phải trả giá bằng thất bại 1-3 ở lượt đi. Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ diễn ra trong trận đấu này bởi M’gladbach phải chơi trên sân Dinamo Kiev.

Champions League - 1h45 ngày 30/8, Dinamo Kiev vs M
Mùa giải năm ngoái, M’gladbach đã trở thành bất ngờ lớn nhất của Bundesliga khi thi đấu như lên đồng, qua mặt một loạt ông lớn để giành vé đi Champions League. Song thành công tại giải quốc nội không đồng nghĩa với việc chơi tốt khi bước ra châu Âu. Với một đấu trường đỉnh cao như Champions League, kinh nghiệm là yếu tố tối quan trọng. Tiếc rằng M’gladbach lại không có được điều đó.

Trong cuộc so tài với Dinamo Kiev ở lượt đi, M’gladbach vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Nhưng sự non nớt khi bước ra sân chơi châu lục đã khiến họ phải trả giá. Lưới của thủ môn Ter Stegen sau đó liên tiếp rung lên và M’gladbach kết thúc trận đấu với thất bại chung cuộc 1-3. Điều đáng nói là số lần dứt điểm của Dinamo Kiev ở trận đấu này chỉ bằng 1/3 so với M’gladbach. Thế nhưng, đại diện của Ukraine ăn đứt đối phương ở tính hiệu quả.

Với nhiều năm chinh chiến trên đấu trường Champions League, Dinamo Kiev biết phải làm gì khi đối đầu với những khách lạ như M’gladbach. Đội bóng thành Kiev tận dụng rất tốt những thời điểm đối phương lơi lỏng để tung ra đòn trừng phạt. Chiến thắng 3-1 ở lượt đi giúp Dinamo Kiev đặt một chân vào vòng bảng Champions League. Giờ đây, họ càng có lý do để triển khai lối đá phòng ngự phản công.

Trong khi đó, M’gladbach chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải dâng cao tấn công. Nhưng với hiệu suất kết thúc kém cỏi như hiện nay, chẳng ai dám chắc đội bóng Đức sẽ làm nên chuyện trước một hàng thủ thi đấu chắc chắn và kỷ luật của Dinamo Kiev. Trong bối cảnh đó, M’gladbach rất dễ dính phải đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Các hảo thủ Andriy Yarmolenko hay Niko Kranjcar bên phía Dinamo Kiev đều là những người có khả năng xử lý bóng tốt ở tốc độ cao và họ đang sẵn sàng nhấn chìm M’gladbach thêm một lần nữa.

Giờ đây, thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều đang thuộc về Dinamo Kiev. Đội bóng Ukraine đã hội tụ đủ các yếu tố để vượt qua cửa ải cuối cùng ngăn cách họ với vòng bảng Champions League. Đêm nay, Dinamo Kiev sẽ dạy cho khách lạ M’gladbach bài học về việc cần phải chuẩn bị những gì khi bước ra sân chơi châu Âu.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Dinamo Kiev thắng 10/11 trận gần đây trên tất cả các đấu trường mà họ tham dự.
- Dinamo Kiev đang trải qua 5 trận toàn thắng liên tiếp trên sân nhà.
- 4/6 trận vừa qua của Dinamo Kiev và 2 trận gần đây của M’gladbach kết thúc với 2 bàn trở xuống.
- Cả 4 trận vừa qua của Dinamo Kiev và 3/4 trận gần đây của M’gladbach đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
- 4/5 trận gần đây của M’gladbach và 2 trận vừa qua của Dinamo Kiev kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dinamo Kiev: Koval; Danilo, Mykhalyk, Betao, Taiwo; Garmash, Veloso; Yarmolenko, Kranjcar, Ninkovic; Brown.
M'Gladbach: Ter Stegen; Jantschke, Stranzl , Dominguez, Daems; Ring, Xhaka, Nordtveit, Arango; De Jong, Camargo.

DỰ ĐOÁN: 2-0


** Chỉ với 1 thẻ cào điện thoại bạn sẽ có kèo ngon nhất hôm nay… Xem tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét