Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

HLV Toshiya Miura: “Tôi đủ sức làm việc ở cả hai đội tuyển"

HLV Miura trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập của ĐTVN ngày hôm qua
HLV Miura trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập của ĐTVN ngày hôm qua
 
CHỌN CẦU THỦ PHÙ HỢP VỚI TỪNG ĐỘI TUYỂN
- P/V: Trước tiên, xin hãy bắt đầu từ danh sách tập trung của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam! Tại sao ông lại lựa chọn nhiều gương mặt lạ lẫm mà không phải là những cầu thủ tên tuổi của bóng đá Việt Nam?
 
- HLV Toshiya Miura: Tôi đã dành khá nhiều thời gian để theo dõi các giải V-League và hạng Nhất để từ đó tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất cho U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Tiêu chí chọn người của tôi là lấy những cầu thủ có chuyên môn và phong độ tốt, phù hợp với ý đồ xây dựng lối chơi của tôi ở từng đội tuyển. 
 
Những cầu thủ lên đội tuyển lần này đều là những gương mặt tốt và đáp ứng được các tiêu chí mà tôi đề ra. Mỗi HLV có cách xây dựng lối chơi khác nhau nên phải chọn người phù hợp với kế hoạch của mình. Sau AFF Suzuki Cup 2014, tôi đã thu hoạch nhiều góc nhìn về năng lực, tinh thần của các cầu thủ và hiện nay, tôi rất hài lòng về những gương mặt tại hai đội tuyển...
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét