Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

HLV Ancelotti: ‘Nếu Pirlo đá ở Tây Ban Nha, Real sẽ khó vô địch Liga hơn’

HLV Ancelotti không xa lạ gì Pirlo bởi anh chính là học trò cưng của ông trong thời gian dẫn dắt AC Milan. Chính Pirlo đã thừa nhận rằng Ancelotti là người thay đổi sự nghiệp của anh. Nhờ Ancelotti, Pirlo đã trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Nhưng cũng nhờ Pirlo mà Ancelotti đã hai lần vô địch châu Âu với Milan. 

“Pirlo thật kỳ diệu. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở Italy. Bởi nếu anh ấy chuyển sang chơi bóng ở TBN (không phải Real Madrid), chúng tôi sẽ khó giành chức vô địch hơn. Pirlo giống như người anh em của tôi, cho dù anh ấy nói rằng tôi giống như cha của anh ấy. Nhưng tôi không già đến vậy!”, HLV người Italy ca ngợi Pirlo trước trận đấu...

 Xem thêm tại: http://bongdalives.com/news/Champions-League/HLV-Ancelotti-Neu-Pirlo-da-o-Tay-Ban-Nha-Real-se-kho-vo-dich-Liga-hon-15985/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét