Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Klopp và câu chuyện cha con

Một người cha hà khắc cùng những nỗ lực bền bỉ, cả khi còn là cầu thủ lẫn lúc theo nghề cầm quân, đã giúp Juergen Klopp trưởng thành, giúp ông tôi luyện mình để trở thành một nhà cầm quân tài năng như hiện tại. Đó là những chia sẻ mới đây của Klopp, tân “thuyền trưởng” Liverpool.

Sự rắn rỏi mà HLV Klopp có được, như ông thừa nhận, đến nhờ ông bố Norbert cùng một sự nghiệp cầu thủ gian khó
Sự rắn rỏi mà HLV Klopp có được, như ông thừa nhận, đến nhờ ông bố Norbert cùng một sự nghiệp cầu thủ gian khó
 
“BỐ TÔI TÀN NHẪN LẮM!”
Sáng ngày 23/5/2008, Juergen Klopp có màn ra mắt trên cương vị tân HLV trưởng Dortmund. Nhưng ông chưa bắt tay vào việc ngay. Chiều hôm ấy, ông đứng giữa sân khấu tại sân nhà của Mainz để nói lời chia tay với CLB mà mình đã có 19 năm gắn bó trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Khi 20.000 CĐV của Mainz hô vang tên người cựu HLV của mình: “Juergen, Juergen!”, Klopp đã không cầm được nước mắt. Giây phút ấy, ông tự nói với mình: Sẽ không bao giờ để cảm xúc của mình gắn kết với bất kỳ một CLB nào nữa.
 
 


soi keo bong da

soi keo bong da tay ban nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét